Mách bạn cách tự lắp đặt khóa cửa điện tử tại nhà 

Bạn muốn tự lắp đặt khóa cửa tại nhà để tiết kiệm chi phí. Vậy lắp đặt sao cho đúng, cần lưu ý những gì? Tham khảo cách lắp đặt khóa cửa điện tử tại nhà dưới đây ngay nhé!

Lưu ý trước khi lắp đặt khóa cửa điện tử tại nhà

Xác định xem khóa cửa điện tử có phù hợp với cửa hay không

Theo các chuyên gia không phải khóa cửa điện tử nào cũng lắp được trên 1 loại cửa, mỗi loại khóa cửa thông minh sẽ phù hợp với các loại cửa có độ dày cũng như kích thước khác nhau. Vì vậy, nếu muốn tự lắp đặt khóa cửa điện tử bạn cần nắm rõ thông số kỹ thuật của cánh cửa trước khi tiến hành lắp đặt.

Mách bạn cách tự lắp đặt khóa cửa điện tử tại nhà
Xác định xem khóa cửa điện tử có phù hợp với cửa hay không trước khi lắp đặt

Bạn phải xác định mình có kỹ thuật hay không

Nếu có kỹ thuật trong lĩnh vực khóa cửa điện tử thì tiến hành lắp đặt, còn nếu không hề biết một chút gì về kỹ thuật, chúng tôi khuyên bạn không nên tự ý lắp đặt tránh sai sót xảy ra. Tốt nhất bạn nên cần sự trợ giúp từ đơn vị mua khóa cửa điện tử.

Chọn khóa có màu sắc phù hợp với màu cửa

Để tăng tính thẩm mỹ cho cửa của ngôi nhà, bạn nên chọn loại khóa cửa điện tử có màu sắc phù hợp với màu sắc và chất liệu của cửa.

Hướng dẫn lắp đặt khóa cửa điện tử tại nhà đúng cách?

Cách lắp đặt khóa cửa điện tử tại nhà sao cho đúng cách vẫn là mối băn khoăn của người dùng, giờ đây bạn không còn khó khăn trong việc lắp đặt nếu làm theo hướng dẫn cách lắp đặt khóa cửa dưới đây của chúng tôi:

– Đối với ổ khóa mới: Bạn cần xác định vị trí lắp khóa điện tử, độ dày của đố cửa, vị trí khoan lỗ để lắp đặt phần cứng của khóa.

– Đối với ổ khóa cũ: Tháo dỡ ổ khóa cũ ra khỏi cửa.

– Lựa chọn ổ khóa cửa vân tay mới sẽ lắp vào ổ khóa cũ, điều này đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

– Tiến hành lắp đặt các bộ phận của khóa điện tử

Mách bạn cách tự lắp đặt khóa cửa điện tử tại nhà

Xác định tay cầm của khóa cửa điện tử ở trên cánh cửa và hoạt động theo cơ chế xoay xi lanh hoặc vặn tay nắm để di chuyển bu lông khóa.

Sau đó lắp các bộ phận chìm của ổ khóa vào trước, tiếp đến lắp đặt các bộ phận bên ngoài khóa cửa vân tay. Lưu ý tay cầm cần đặt đúng hướng.

Bước tiếp bạn cần lắp các bộ phận bên ngoài tương ứng với các bộ phận bên trong như vậy khóa mới hoạt động trơn tru, không bị lỗi. Đây là bước quan trọng và phức tạp nhất khi tìm hiểu lắp đặt khóa cửa điện tử.

– Lắp trục vít của khóa cửa

Sau khi đã lắp các bộ phận của khóa cửa vân tay, bạn cần vặn lại ốc vít để cố định chúng. Các chốt khóa và lỗ vít phải lắp ở bên trong cửa, nếu không kẻ trộm có thể tháo khóa từ bên ngoài.

– Cài đặt các tính năng của khóa cửa điện tử

Bạn phải cài đặt mã chủ vân tay và mã vân tay của các thành viên, điều này được thực hiện trực tiếp trên ổ khóa, với những loại khóa cửa dùng mật khẩu cũng vậy

Nếu bạn dùng thẻ từ thì việc cài đặt sẽ thực hiện trên phần mềm máy tính.

Tuy nhiên chúng tôi khuyên bạn để đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như phát huy công năng của khóa cửa điện tử, bạn nên lựa chọn đơn vị phân phối, lắp đặt khóa cửa uy tín.

Timelock với kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường, chúng tôi là đơn vị phân phối và lắp đặt khóa cửa điện tử trên toàn quốc, đơn vị chúng tôi nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng.

Liên hệ với Timelock bạn sẽ được tư vấn từ A-Z và lắp đặt khóa cửa điện tử nhanh chóng.

Hy vọng bài chia sẻ cách lắp đặt khóa cửa điện tử tại nhà theo hướng dẫn của chúng tôi đã cung cấp cho quý vị các kiến thức bổ ích.

Bài viết liên quan
DMCA.com Protection Status