Hướng dẫn cách bảo hành khóa cửa điện tử Samsung

Hướng dẫn cách bảo hành khóa cửa điện tử Samsung

Khóa cửa điện tử Samsung đang được sử dụng ngày một nhiều. Với nhiều tính năng nổi trội và độ bền tốt đã khiến cho khóa cửa Samsung luôn là lựa chọn số một khi khách hàng có nhu cầu lắp đặt khóa điện tử.

Một vấn đề đang được khách hàng băn khoăn đó là bảo hành khóa điện tử Samsung như thế nào. Trường hợp bảo hành tuy chỉ là hy hữu nhưng chúng tôi sẽ giải đáp cho quý khách được yên tâm.

Hiện nay, hãng Samsung chưa có trung tâm bảo hành trực tiếp tại Việt Nam nên việc bảo hành sẽ thông qua nhà phân phối trực tiếp. Nếu khóa cửa điện tử có vấn đề, nhà phân phối sẽ có trách nhiệm bảo hành, đổi mới cho quý khách một cách nhanh chóng.

Với mỗi bộ khóa khi lắp đặt xong, quý khách sẽ được viết một phiếu bảo hành với nội dung đã biên soạn sẵn.

Trên phiếu có đầy đủ thông tin chi tiết

  • Tên công ty bảo hành, Website, địa chỉ, số điện thoại liên hệ ( có sẵn trên phiếu)
  • Tên khách hàng
  • Địa chỉ
  • Điện thoại liên hệ
  • Ngày lắp đặt, giao hàng
  • Tên sản phẩm, số serial
  • Thời gian bảo hành
  • Tên nhân viên kỹ thuật lắp đặt, số điện thoại

Khách hàng phải đọc kỹ điều kiện bảo hành để nắm rõ được nội dung cần lưu ý tới.

Điều kiện bảo hành của khóa cửa điện tử Samsung:

– Các sản phẩm khóa cửa Samsung được bảo hành theo các điều kiện bảo hành của nhà sản xuất kèm theo máy (nếu có).

– Những trường hợp hư hỏng dưới đây không được bảo hành:

  • Những hư hỏng do tai nạn, thiên tai, lũ lụt, bị phá vỡ..
  • Sản phẩm bị mất niêm phong, có dấu hiệu của tự ý tháo gỡ sản phẩm
  • Sản phẩm không được lắp đặt bởi nhân viên của công ty
  • Môi trường sử dụng sản phẩm không đúng quy định ( độ ẩm cao, nhiệt độ cao, bụi bẩn, rung, hư hỏng do côn trùng gây ra, các thiết bị kết nối không tương thích).
  • Quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc không có phiếu bảo hành hợp lệ của công ty.

– Việc bảo hành không bao gồm vỏ máy và các phụ kiện đi kèm với sản phẩm.

– Khách hàng phải trả các chi phí về chuyên chở và bưu điện (nếu có).

Khi có vấn đề về khóa khách hàng có thể gọi bất cứ số điện thoại nào được ghi trên phiếu từ số nhân viên lắp đặt, số điện thoại công ty hoặc số Holine để được tư vấn cụ thể.

Một số hình ảnh thực tế kiểm tra và bảo hành khóa tại nhà của nhân viên Timelock:

Hướng dẫn lại chỗ nào khách thắc mắc
Kiểm tra vấn đề của khóa
Khóa có vấn đề thì bảo hành đổi mới cho khách hàng
Bài viết liên quan