Hướng dẫn sử dụng khóa cửa điện tử Adel đúng cách nâng cao tuổi thọ

Bạn đang sử dụng khóa cửa điện tử Adel? Bạn muốn tăng độ bền cũng như tính an toàn của loại khóa cửa này? Bạn vẫn chưa có kinh nghiệm sử dụng khóa cửa điện tử Adel đúng cách. Bạn hãy tham khảo các thông tin cơ bản trong bài viết mà Timelock chia sẻ dưới đây để có thể tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Cách dùng khóa cửa điện tử Adel đúng cách

Dùng khóa cửa điện tử Adel ở những nơi khô, thoáng, tránh độ ẩm thấp

Khóa Adel là dạng khóa cửa điện tử nên nó được cấu tạo bởi các vi mạch rất nhỏ, độ chính xác cao. Các vi mạch này nếu bị ảnh hưởng thường xuyên của độ ẩm sẽ dẫn đến hỏng hóc, làm ảnh hưởng đến độ bền và độ an toàn của khóa cửa. Do đó mà yếu tố đầu tiên trong dùng khóa cửa Adel đúng cách là lắp đặt, sử dụng khóa ở nơi khô thoáng, tránh xa các nơi có độ ẩm cao, thường xuyên bị ảnh hưởng của nước mưa.

Hướng dẫn sử dụng khóa cửa điện tử Adel đúng cách nâng cao tuổi thọ
Lắp đặt khóa cửa Adel đúng cách để sử dụng hiệu quả nâng cao tuổi thọ

Đặt khóa cửa điện tử Adel tránh xa các thiết bị điện tử có khả năng phát sóng

Để sử dụng khóa cửa điện tử Adel đúng cách, giúp khóa luôn hoạt động chính xác thì khách hàng nên lưu ý để các vật có khả năng phát sóng như điện thoại, tivi, radio… tránh xa vị trí của khóa cửa điện tử Adel. Nguyên nhân là do các sóng của vật dụng này gây ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của thẻ từ đó khiến cho khóa Adel bị nhiễu sóng, độ bền giảm nhanh.

Thường xuyên vệ sinh khóa cửa điện tử Adel

Do sử dụng thường xuyên, trong thời gian dài vì thế khóa cửa điện tử Adel không tránh khỏi việc bị bụi bẩn, ẩm mốc. Nếu những hạt bụi bám vào nhiều, lâu ngày sẽ dẫn đến tính thẩm mĩ của khóa bị giảm, ảnh hưởng đến độ bền của khóa nên người dùng sử dụng khóa cửa điện tử Adel đúng cách cần thường xuyên lau dọn, vệ sinh khóa. Đặc biệt việc vệ sinh thường xuyên sẽ mang lại độ bóng cũng như nâng cao tính thẩm mĩ cho khóa cửa điện tử Adel.

Mở và đóng khóa cửa điện tử Adel đúng cách

Tất cả các khóa điện tử Adel đều là các khóa điện tử vì thế đòi hỏi độ chính xác rất cao. Nếu thường xuyên đóng mở cửa không đúng cách dẫn đến khóa bị nhờn, màn hình cảm ứng bị chậm nên khách hàng cần tìm hiểu chi tiết hướng dẫn sử dụng khóa cửa điện tử đúng cách thông qua các website của các hãng khóa hoặc qua thông tin tư vấn của các cửa hàng cung cấp khóa.

Trên đây chúng tôi xin đưa ra một số lưu ý trong việc dùng khóa cửa điện tử Adel đúng cách. Hy vọng khách hàng có những thông tin cơ bản nhất để từ đó nâng cao hiệu quả hoạt động, sử dụng của khóa cửa điện tử Adel đồng thời đảm bảo vẻ đẹp, độ bền của khóa cửa Adel theo thời gian.

Liên hệ với Timelock – địa chỉ chuyên cung cấp khóa cửa điện tử chính hãng để được tư vấn về khóa cửa điện tử Adel chi tiết.

Bài viết liên quan
DMCA.com Protection Status