Chọn khóa cửa điện tử cho cửa gỗ phù hợp

Khóa cửa điện tử với ưu điểm vượt trội về tính năng bảo mật, kiểu dáng, sự tiện ích  phù hợp với các loại cửa, trong đó khóa cửa điện tử cho cửa gỗ là sự lựa chọn hoàn hảo. Vậy khóa điện tử cho cửa gỗ có đặc điểm gì và những lưu ý khi chọn khóa cửa điện tử cho cửa gỗ bạn cần tìm hiểu là gì? Hãy cùng giải đáp những thắc mắc trên qua bài chia sẻ của Timelock dưới đây.

Cửa gỗ phù hợp với khóa cửa điện tử nào?

Mỗi loại khóa cửa điện tử có đặc điểm khác nhau sẽ dành cho từng loại cửa khác nhau để khách hàng lựa chọn. Cửa kính cường lực, cửa lõi thép có thể chỉ có 1 số loại khóa điện tử phù hợp. Tuy nhiên cửa gỗ lại phù hợp với hầu hết tất cả các loại khóa cửa điện tử trên thị trường hiện nay. Do đó, khách hàng thoải mái chọn khóa cửa điện tử cho cửa gỗ thuộc nhiều thương hiệu với giá thành khác nhau trên thị trường.

Chọn khóa cửa điện tử cho cửa gỗ phù hợp

Lưu ý lựa chọn khóa cửa điện tử cho cửa gỗ

Mặc dù có nhiều loại khóa cửa điện tử phù hợp với cửa gỗ nhưng để chọn khóa cửa cho cửa gỗ tốt nhất bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

Xác định khóa điện tử lắp đặt cho cửa chính hay cửa thông phòng

Tùy thuộc vị trí lắp đặt cửa gỗ người dùng có thể chọn các loại khóa điện tử cho cửa gỗ khác nhau. Với cửa gỗ chính thì nên chọn khóa cửa có nhiều chốt an toàn, thiết kế đẹp mắt còn với cửa gỗ thông phòng nên chọn loại khóa cửa điện tử nhỏ gọn, đơn giản dễ dàng lắp đặt và sử dụng.

Kiểm tra thông số cửa gỗ trước khi lựa chọn khóa cửa điện tử

Khi chọn khóa cửa điện tử cho cửa gỗ cần kiểm tra các thông số của cửa để có thể lắp đặt khóa điện tử cần đáp ứng tiêu chí độ dày của cửa lớn hơn hoặc bằng 4 cm, độ rộng đố cửa lớn hơn hoặc bằng 12cm.

Chọn mẫu mã, kiểu dáng và giá thành khóa cửa điện tử cho cửa gỗ

Chọn khóa cửa điện tử cho cửa gỗ phù hợp

Mỗi căn hộ, mỗi loại khóa cửa gỗ khác nhau, điều kiện kinh tế chênh lệch sẽ quy định việc chọn khóa cửa điện tử cho cửa gỗ. Khách hàng cần căn cứ điều kiện cũng  như nhu cầu thực tế để chọn cho mình loại khóa điện tử phù hợp và tiện ích nhất.

Khóa cửa điện tử cho cửa gỗ là loại khóa tối ưu giúp bảo vệ an toàn, làm đẹp cho không gian ngôi nhà của hộ gia đình,văn phòng. Lựa chọn được khóa điện tử đạt đúng tiêu chuẩn sẽ mang đến nhiều tiện ích cho người dùng. Timelock tự hào là địa chỉ cung cấp đa dạng cho mẫu khóa cửa điện tử chính hãng trên thị trường chất lượng, giá thành phải chăng. Chúng tôi cam kết đáp ứng yêu cầu, nguyện vọng của khách hàng về các loại khóa cửa điện tử cao cấp nhất hiện nay.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn dòng khóa cửa điện tử phù hợp nhất.

Bài viết liên quan
DMCA.com Protection Status