Khóa cửa vân tay Adel 5500 vs khóa vân tay Hione 5490, có gì khác nhau ?

So sánh khóa cửa vân tay Adel 5500 vs khóa vân tay Hione 5490

Phiên bản 4 trong 1: vân tay, mã số, thẻ từ, chìa cơ.
Hione 5490 tạo ấn tượng rất mạnh cho người dùng trong phân khúc bởi công nghệ và kiểu dáng đẳng cấp !

  Sự khác nhau cơ bản giữa 2 sản phẩm khóa cửa vân tay Adel 5500 và Hione 5490 chủ yếu tập trung ở hai điểm:

– Ngoại hình: Bên cạnh việc sở hữu ngoại hình lớn hơn, đường nét vuông vức hơn thì Hione 5490 còn sở hữu bộ tay nắm trợ lực dài và thẳng trong khi Adel 5500 được uốn cong để vừa thế nắm tay cầm. Khóa vân tay Adel 5500với bộ mật mã 4 kí tự, ngắn gọn hơn nhiều so với bộ mật mã 10 kí tự của Hione. Nắp pin của Adel cũng được chốt chặt hơn, chỉ thực hiện mở ra được nếu có lục giác cậy thay vì thao tác mở nắp pin đơn giản ở Hione.

– Tổ hợp tính năng công nghệ: Khóa cửa vân tay Adel 5500 sở hữu bộ tính năng mang khí chất “nồi đồng cối đá” bởi thừa hưởng sự phát triển lâu đời từ các phiên bản tiền nhiệm của Adell 5500 như 2in1 hay 3in1. Trong khí đó Hione 5490 là bước ngoặt mang tính cách mạng của công nghệ khóa vân tay Hione với bộ tổ hợp tính năng cao cấp được tích hợp cho một mẫu khóa giá rẻ- đây là cũng lợi điểm giúp Hione 5490 dễ và nhanh chóng thâm nhập, chiếm lĩnh thị trường.

 Điểm tương đồng hội tụ có sẵn trong cả 2 model khóa cửa vân tay Adel 5500 và Hione 5490

– Là những sản phẩm tinh hoa nhất, đại diện của hãng trên trường Quốc tế, các sản phẩm đi tiên phong với doanh số bán và mức độ ưa thích luôn dẫn đầu.

– Là những mẫu khóa thuộc phân khúc tầm trung của hãng nhưng sở hữu trong mình những công nghệ vượt trội nhất, độ nhạy cao nhất, hoạt động ổn định và độ bền dài lâu.

– Ưu điểm vượt trội có chung ở cả 2 mẫu khóa là tính năng vân tay siêu nhạy, độ chính xác tuyệt đối và là tính năng được sử dụng chủ lực, thường xuyên nhất trong nhóm tính năng sẵn có trên khóa.

– Lối thiết kế cả 2 mẫu đều thanh gọn, tinh giảm nhiều chi tiết cồng kềnh giúp thân khóa ôm sát vào cửa tạo độ bền chắc cao nhất.

– Giá thành tương đương nhau với cùng mức giá khoảng hơn 5 triệu đồng.

Hình ảnh lắp đặt khóa cửa vân tay Adel 5500 và Hione 5490

Adel 5500 phiên bản mới đang được nhiều khách hàng đón nhận và tán dương.
Ngoại hình chắc chắn, kết cấu vững chãi.
Tone màu sáng cho cửa sáng màu
Hione 5490 sang trọng và đẳng cấp, giá cả lại bình dân
Được nhiều người nổi tiếng ưu tiên chọn lựa

Tham khảo: Khóa cửa điện tử Samsung Hàn Quốc.

Bài viết liên quan
DMCA.com Protection Status