Có nên lắp khóa vân tay cho cửa sắt hay không?

Có nên lắp khóa vân tay cho cửa sắt hay không?

Nhu cầu thiết kế đa dạng lỗi kiến trúc nên cửa gỗ không phải là sự lựa chọn duy nhất nữa. Đồng hành với đó thì các dòng khóa vân tay cho cửa sắt cũng là một sự lựa chọn mới cho người dùng.

Chất liệu cửa đa dạng từ loại cửa kính thoáng đãng hay không gian kín đáo, riêng tư tốt hơn với cửa sắt. Nhiều người muốn lắp khóa cửa thông minh nhưng không biết có nên lắp khóa vân tay cho cửa sắt hay không? Có chọn khóa cửa vân tay samsung tốt không?  Bài viết sau đây sẽ giải đáp cho bạn nhanh nhé.

Có nên lắp khóa vân tay cho cửa sắt hay không?
Có nên lắp khóa vân tay cho cửa sắt hay không?

Để khóa vân tay dành cho cửa sắt trước tiên cần đảm bảo đáp ứng được những yêu cầu kỹ thuật nhất định. Bình thường sẽ cần cửa có độ dày ít nhất từ 3.5 – 4cm, và đố cửa rộng từ 9.5cm trở lên.

Tại sao bạn nên chọn lắp đặt khoá cửa vân tay cho cửa sắt?

Khóa cửa vân tay cho cửa sắt mang đến những lợi ích hiện đại, thông minh cho người dùng khi có đầy đủ ưu điểm công nghệ ấn tượng. Về cấu tạo khóa vân tay cho cổng sắt có chút điều chỉnh để phù hợp hơn với chất liệu cửa ra vào.

Sử dụng khóa cửa cổng bằng vân tay giúp bạn đảm bảo tính an ninh cao nhất, công nghệ nhận dạng dấu vân tay sinh trắc học gần như không thể giả mạo. Thiết bị khóa cửa thông minh sẽ có âm thanh cảnh báo khi nhận thấy hiện tượng phá khóa, sai dấu vân tay.

Bên cạnh đó, những phần linh kiện của khóa vân tay cho cửa sắt cũng được sản xuất theo tính bền bỉ, chính xác tuyệt đối. Kiểu dáng hiện đại sang trọng kết hợp với thời gian mở cửa nhanh chóng sẽ giúp bạn có trải nghiệm hết sức tuyệt vời.

Sử dụng khóa cửa cổng bằng vân tay giúp bạn đảm bảo tính an ninh cao nhất
Sử dụng khóa cửa cổng bằng vân tay giúp bạn đảm bảo tính an ninh cao nhất

Khóa vân tay cho cổng sắt có nhược điểm gì không?

Một vài nhược điểm của khóa vân tay cho cổng sắt gần như không đáng kể. Một số trường hợp tay bạn quá ướt, bị xước , bị thương hay bỏng…thì khóa sẽ không nhận dạng được đúng dấu vân tay mở cửa. Hoặc khi bạn cần nhờ người về nhà lấy đồ đạc mà không có dấu vân tay sẽ không mở được.

Những điều này hoàn toàn có thể khắc phục được khi bạn chọn lắp đặt khóa vân tay cho cửa sắt có tích hợp cả chức năng mở bằng mã số, thẻ từ hoặc chìa khóa cơ dự phòng. Hãy chọn một vài tính năng để sử dụng chúng khi dấu vân tay không nhận nhé.

Một số lưu ý khi sử dụng khóa vân tay cho cửa sắt

Cần chú ý khi khóa vân tay cho cửa sắt sắp hết pin sẽ có tín hiệu âm thanh báo cho người dùng, có dấu hiệu thông báo trên màn hình. Khi đó, người dùng chỉ cần thay loại khóa mới, thường là 4 pin AA, thao tác cực đơn giản chỉ cần mở nắp – thay pin – đóng nắp.

Khi khóa cửa cổng sắt hết pin không thể mở khóa vân tay vào nhà, bạn có thể sử dụng tạm thời nguồn điện dự phòng ở bên ngoài, điểm kết nối thường ở phần dưới cùng của khóa cửa. Hoặc bạn dùng chìa khóa cơ được cấp khi mua khóa cửa điện tử samsung chính hãng để mở nhanh.

Địa chỉ chuyên hỗ trợ lắp khóa cổng vân tay uy tín chuyên nghiệp

Với những ưu điểm nổi bật trong tính ứng dụng không còn phải nghi ngờ. Việc lựa chọn khóa vân tay cho cửa sắt chắc chắn là sự đầu tư hợp lý. Vậy bạn đã biết nên tìm mua khóa cửa vân tay chính hãng hay yêu cầu hỗ trợ lắp đặt khóa cửa điện tử ở đâu uy tín chưa?

Đảm bảo khiến bạn hài lòng cho tất cả các yêu cầu liên quan đến khóa cửa điện tử thông minh. Quý khách vui lòng liên hệ TIMELOCK.VN để luôn có được sự hỗ trợ tốt nhất từ đội ngũ chuyên gia về khóa hàng đầu hiện nay.

Là một trong những nhà cung cấp khóa cửa điện tử nhập khẩu chính hãng hoạt động uy tín nhiều năm. TIMELOCK luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng những lựa chọn khóa cửa thông minh samsung giá rẻ phù hợp trong từng yêu cầu sử dụng. Chúng tôi cam kết về chất lượng sản phẩm và giá thành hợp lý nhất.

Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi TIMELOCK.VN hoặc qua hotline trực tiếp để được giải đáp thắc mắc.

TIMELOCK rất hân hạnh được đồng hành cùng ngôi nhà của bạn!

Bài viết liên quan
DMCA.com Protection Status